TRƯỜNG MẦM NON GIAO LẠC CHUẨN BỊ CHO NGÀY TỰU TRƯỜNG NĂM HỌC MỚI 2021-2022

          Mới đây, ngày 04/8/2021 Bộ Giáo dục - Đào tạo đã ban hành Quyết định số 2551/QĐ-BGDĐT về khung thời gian năm học 2021-2022. Theo đó năm học 2021-2022 sẽ được tổ chức Lễ khai giảng vào ngày 05/9/2021.

         Thông tin từ Sở Giáo dục- Đào tạo tỉnh Nam Định về Lịch tựu trường dự kiến của khối lớp 1 vào ngày 23/8/2021,  các khối còn lại của Trường Tiểu học và THCS, các bé Mầm Non sẽ tựu trường vào ngày 01/9/2021.

 
 

          Chào mừng năm học mới và đón các bé tựu trường, trong tuần qua Ban Giám hiệu cùng tập thể Hội đồng Sư phạm Trường Mầm Non Giao Lạc đã tổ chức tổng dọn dẹp vệ sinh toàn bộ khuôn viên nhà trường, các khối lớp đã phân công các cô giáo trực tiếp làm đồ dùng, mô hình học tập, tận dụng các mảng tường của các phòng học để kẻ vẽ các bức tranh tạo cảnh quan định hướng giáo dục phù hợp với từng độ tuổi của các khối lớp thật hấp dẫn và sinh động để các bé hào hứng khi được tựu trường…

 
 

          Cơ sở vật chất, cảnh quan nhà trường đang có nhiều thay đổi đáng kể đáp ứng yêu cầu trường Mầm non đạt chuẩn quốc gia với đầy đủ các phòng chức năng, phòng y tế, phòng hỗ trợ học sinh khuyết tật, nhà đa năng phục vụ giáo dục và nâng cao thể chất, phòng thường trực bảo vệ, nhà vệ sinh dành cho giáo viên…tạo điều kiện cho việc giáo dục các bé ngoan ngoãn, lễ phép, có ý thức và ngày càng phát triển về năng lực thể chất…

 
 
 

          Năm học 2021-2022 Nhà trường có 20 lớp với số cháu trên 500 trẻ. Để thực hiện thắng lợi kế hoạch năm học, đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường đủ về số lượng, chuẩn về cơ cấu và chuyên môn; 100% cán bộ quản lí và giáo viên đạt trên chuẩn và đạt chuẩn trình độ đào tạo, tâm huyết với nghề, nỗ lực vượt mọi khó khăn, vươn lên phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.   

 
 

         Công tác xã hội hóa giáo dục ngày càng phát triển mạnh cả bề rộng và chiều sâu. Nhà trường đã phát huy tốt vai trò nòng cốt của Ban đại diện cha mẹ học sinh trong công tác xã hội hóa giáo dục, tích cực tham mưu với lãnh đạo địa phương ngày một đưa nhà trường phát triển đi lên.

 
 
 

            Với sự chuẩn bị chu đáo, trách nhiệm của Ban Giám hiệu và tập thể Hội đồng sư phạm, sự quan tâm chỉ đạo của Lãnh đạo Đảng, chính quyền địa phương, sự chăm lo của Hội cha mẹ học sinh, nhất định Trường Mầm Non Giao Lạc sẽ hoàn thành thắng lợi năm học mới 2021-2022./.

image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1