Các đồng chí Lãnh đạo Đảng - Chính quyền chúc mừng Ngành Y tế nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27- 2

Nhân kỷ niệm 67 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27-2-1955 - 27-2-2022), sáng 27-2, đồng chí Phạm Văn Hợp - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã đã đến chúc mừng cán bộ, y bác sĩ, điều dưỡng, chuyên môn Trạm Y tế và ngành Y tế xã, cùng đi với đồng chí Bí thư Đảng ủy còn có các đ/c trong BTV Đảng ủy, Thường trực HĐND, các đ/c Phó chủ tịch UBND, thường trực UB MTTQ xã và đại diện các ban ngành đoàn thể.

Đồng chí Phạm Văn Hợp – Bí thư Đảng ủy, chủ tịch HĐND xã đã tặng lẵng hoa tươi thắm, chúc mừng cán bộ, nhân viên y tế trong xã và phát biểu ghi nhận những nỗ lực của ngành Y tế xã trong thực hiện sự lãnh đạo, chỉ đạo của cơ quan chuyên môn cấp trên và sự chỉ đạo của Đảng ủy, UBND xã, khắc phục khó khăn, tập trung kiểm soát tốt các bệnh dịch truyền nhiễm, đặc biệt là dịch COVID-19, không để xảy ra dịch bệnh trên quy mô lớn. Chuẩn bị tốt cơ sở vật chất, trang thiết bị, thuốc điều trị cho các bệnh nhân COVID-19 trên địa bàn. Công tác tiêm phòng vắc-xin COVID-19 được triển khai nhanh, hiệu quả, an toàn. Cùng với đó, công tác khám chữa bệnh và y tế dự phòng được duy trì, cơ bản đáp ứng tốt nhu cầu chăm sóc bảo vệ sức khỏe của nhân dân.

anh tin bai

Đ/c Phạm Văn Hợp - Bí thư Đảng ủy, chủ tịch HĐND xã

và các đ/c lãnh đạo Đảng - chính quyền tặng hoa chúc mừng cán bộ , nhân viên Trạm Y tế xã

 Đồng chí mong muốn đội ngũ cán bộ chuyên môn, các y bác sỹ, nhân viên Trạm Y tế phát huy truyền thống 67 năm, tiếp tục đoàn kết, phát huy hết khả năng, tâm huyết, nâng cao hơn nữa chất lượng khám, chữa bệnh, rèn luyện y đức, thực hiện hiệu quả lời dạy của Bác Hồ: "Lương y phải như từ mẫu", hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân. Đồng chí Bí thư Đảng ủy xã yêu cầu: Dịch bệnh COVID-19 vẫn đang tiếp tục có những diễn biến ngày càng phức tạp, với các ca bệnh tăng lên hàng ngày, ngành Y tế cần tiếp tục chủ động, tham mưu, đề xuất cho các cấp có thẩm quyền khắc phục, tháo gỡ khó khăn, có các biện pháp đối phó với các tình huống dịch bệnh có thể xảy ra.

anh tin bai

Đ/c Bùi Quang Đông - Trạm trưởng Trạm y tế phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Đảng - chính quyền địa phương

đối với Ngành y tế xã nhân kỷ niệm 67 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam

 

Đẩy mạnh triển khai và thần tốc hơn nữa việc tổ chức tiêm vắc-xin phòng COVID-19 mũi 3 cho người dân từ 18 tuổi trở lên, hoàn thành trong quý I-2022 và hoàn thành tiêm mũi 2 cho trẻ từ 12 đến dưới 18 tuổi. Chuẩn bị sẵn sàng các điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị, phương tiện, nhân lực để tiêm chủng cho trẻ em từ 5 đến dưới 12 tuổi khi có hướng dẫn của Bộ Y tế. Trạm Y tế xã là đầu mối theo dõi, chịu trách nhiệm liên hệ với cấp trên để có đủ số lượng vắc-xin cho các đợt tiêm; thường xuyên cập nhật và phổ biến kịp thời hướng dẫn chăm sóc điều trị hiệu quả tại nhà cho người nhiễm COVID-19, nhất là trẻ em, đối với trường hợp không có triệu chứng hoặc có triệu chứng nhẹ, không gây quá tải cho các cơ sở y tế./.

anh tin bai

Đ/c Vũ Đức Giáp - Chủ tịch UB MTTQ xã, thay mặt các ban ngành đoàn thể tặng hoa chúc mừng ngành Y tế

BAN VH – TT XÃ GIAO LẠC

 

image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1