Trường Tiểu học Giao Lạc tích cực xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia
Trường Tiểu học Giao Lạc là một ngôi trường nhỏ nằm ở vị trí  trung tâm của xã Giao Lạc, nhà trường đã được công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia, Xanh-Sạch-Đẹp-An toàn. 

Đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường đủ về số lượng, chuẩn về cơ cấu và chuyên môn; 100% cán bộ quản lí và giáo viên đạt trên chuẩn về trình độ đào tạo, tâm huyết với nghề, nỗ lực vượt mọi khó khăn, vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.  

         Các em   học sinh ngoan ngoãn, lễ phép, có ý thức tổ chức kỷ luật, thực hiện tốt kỉ cương nề nếp, ngày càng phát triển về năng lực và phẩm chất, mạnh dạn, tự tin, tự giác, tự quản trong các hoạt động.    

          Công tác xã hội hóa giáo dục ngày càng phát triển mạnh cả bề rộng và chiều sâu. Nhà trường đã  phát huy tốt vai trò nòng cốt của Ban đại diện cha mẹ học sinh trong công tác xã hội hóa giáo dục, tích cực tham mưu với lãnh đạo địa phương ngày một đưa nhà trường phát triển đi lên.



         Cơ sở vật chất nhà trường đang có nhiều thay đổi đáng kể đáp ứng yêu cầu trường tiểu học đạt chuẩn quốc gia: với đầy đủ các phòng chức năng,  phòng Y tế, phòng hỗ trợ học sinh khuyết tật, phòng thường trực bảo vệ, nhà vệ sinh dành cho giáo viên, triển khai một khu vườn thực nghiệm  dành cho giáo viên và cho học sinh. Từ đầu năm học nhà trường đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ động viên khích lệ  của  nhân dân địa phương trong công tác xây dựng chuẩn. Các em học sinh cũ của trường, những người con quê hương thành đạt cũng luôn hướng về có những món quà tuy nhỏ nhưng tràn đầy tình cảm: Những bộ trống, những chiếc ghế đá , những bộ bàn ghế, nhiều cây xanh và nhiều món quà khác rất thiết thực cho công tác dạy và học cũng đã và sẽ được chuyển cho nhà trường trong thời gian tới./.

image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1