Màn bắn pháo hoa Chào mừng Tết Độc lập 2/9 và các sự kiện chính trị, văn hóa thể thao năm 2024 tại huyện Giao Thủy

Có thể nói chưa bao giờ tại huyện Giao Thủy người dân được chứng kiến màn bắn pháo hoa đẹp mắt đến như vậy. Tất cả các tuyến đường quanh khu vực bắn pháo hoa được thắt chặt về ANTT, người dân đến xem 100% đi bộ vào khu vực. Các tuyến đường ra vào trung tâm huyện chật cứng người dân đến chiêm ngưỡng màn pháo hoa rực sáng và mãn nhãn. Ước tính có tới gần 100 ngàn người dân trong và ngoài huyện có mặt tại khu vực Trung tâm huyện tối ngày 2/9, lựa chọn cho mình điểm xem đẹp nhất, lưu lại những khoảnh khắc ấn tượng cho riêng mình. 

 
anh tin bai
anh tin bai

Tất cả các tuyến đường được thắt chặt an ninh bởi 40 chốt cán bộ, chiến sỹ Công an huyện

  

      Vào 21h30 phút, tối ngày 2/9/2024, tại Trung tâm huyện, ngay sau Chương trình nghệ thuật “ Sáng mãi một màu cờ” là màn bắn pháo hoa tại khu vực Bờ hồ. Có thể nói, chưa bao giờ tại huyện Giao Thủy người dân được chứng kiến màn bắn pháo hoa đẹp mắt đến như vậy. Tất cả các tuyến đường quanh khu vực bắn pháo hoa được thắt chặt về ANTT, người dân đến xem 100% đi bộ vào khu vực. Các tuyến đường ra vào trung tâm huyện chật cứng người dân đến chiêm ngưỡng màn pháo hoa rực sáng và mãn nhãn. Ước tính có tới 100 ngàn người dân trong và ngoài huyện có mặt tại khu vực trung tâm huyện, lựa chọn cho mình điểm xem đẹp nhất, lưu lại những khoảnh khắc ấn tượng cho riêng mình.

Với sự chuẩn bị chu đáo của Ban Tổ chức, sự giúp đỡ của lực lượng Quân đội, Công an và các lực lượng làm nhiệm vụ, Ngày hội Văn hóa Thể thao huyện Giao Thủy diễn ra trong ngày 2/9/2024 đã thành công tốt đẹp. Cán bộ, nhân dân huyện Giao Thủy tự hào về một miền quê giàu truyền thống cách mạng, đổi mới, sáng tạo trong phát triển kinh tế - xã hội, đưa Giao Thủy ngày càng vững về chính trị, mạnh trong phát triển kinh tế và ổn định về Quốc phòng - An ninh./.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Màn bắn pháo hoa rực sáng và ấn tượng tối ngày 2/9 tại huyện Giao Thủy

 

Nguồn tin bài: Hải Yến, Trung tâm VH-TT&TT Giao Thủy 

 

image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1