Xã Giao Lạc tổ chức Giải cầu lông phong trào năm 2024

Tham gia giải cầu lông phong trào xã Giao Lạc có 24 vận động viên đến từ 8 đơn vị, được chia thành 4 bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm để chọn ra các đội Nhất, Nhì ở từng bảng tiếp tục vào vòng chung kết. Ngay sau lễ khai mạc, đã diễn ra các trận của các cặp đấu giữa đội xóm 7 và xóm 5; trận đấu giữa đội xóm 1 và xóm 5 ở hai bảng A và C. Các trận đấu diễn ra sôi nổi ngay từ tiếng còi khai cuộc, thu hút sự theo dõi, cổ vũ nhiệt tình của đông đảo cán bộ, nhân dân trong xã.

anh tin bai

Đồng chí Phạm Thị Thảo - Phó Chủ tịch UBND xã Giao Lạc khai mạc Giải Cầu lông năm 2024

anh tin bai
anh tin bai

Đại biểu và 24 vận động viên dự  Khai mạc Giải cầu lông phong trào xã Giao Lạc năm 2024 

Chào mừng Cách mạng Tháng 8, Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2/9), 90 năm thành lập huyện Giao Thủy (1934-2024), Tại Nhà hoạt động đa năng xã Giao Lạc, UBND xã đã tổ chức Giải cầu lông phong trào năm 2024. Dự lễ khai mạc có các đồng chí Phạm Văn Hợp – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã Giao Lạc.

anh tin bai

Ban Tổ chức các hoạt động Văn hóa-Văn nghệ-Thể thao xã Giao Lạc tặng Cờ và hoa cho các đội tham gia

Các trận đấu trong khuôn khổ Giải Cầu lông phong trào xã Giao Lạc

Tham gia giải cầu lông phong trào xã Giao Lạc có 24 vận động viên đến từ 8 đơn vị, được chia thành 4 bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm để chọn ra các đội Nhất, Nhì ở từng bảng tiếp tục vào vòng chung kết.

Những năm qua, phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao trên địa bàn xã Giao Lạc phát triển rộng khắp. Hàng năm, nhân các dịp lễ, Tết  và kỳ nghỉ hè sau khi kết thức năm học; UBND xã đều tổ chức giải bóng đá dành cho thiếu niên, giải cầu lông và động viên các CLB tham gia Giải do huyện tổ chức như dân vũ, nhạc kèn đồng, bóng chuyền…

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Ngay sau lễ khai mạc, đã diễn ra các cặp đấu giữa đội cầu xóm 7 và xóm 5, trận đấu giữa đội xóm 1 và xóm 5. Các trận đấu diễn ra sôi nổi ngay từ tiếng còi khai cuộc, thu hút sự theo dõi, cổ vũ nhiệt tình của đông đảo cán bộ, nhân dân trong xã. Bằng kinh nghiệm qua các giải đấu, kết hợp với sự linh hoạt, sáng tạo trong từng đường cầu, các vận động viên đã nhiệt tình thi đấu, tạo được nét đẹp văn hóa trong thể thao, cống hiến cho khán giả những pha cầu đẹp mắt theo tinh thần “Đoàn kết, trung thực, cao thượng, khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Các đồng chí lãnh đạo xã trao tặng Cờ và phần thưởng cho các đội đạt giải Nhất, Nhì, Ba giải Cầu lông phong trào năm 2024

Sau một ngày thi đấu và cống hiến hết mình của các vận động viên, giải đấu đã thành công tốt đẹp. Giải cầu lông phong trào xã Giao Lạc đã chọn ra các đội đạt giải Nhất, Nhì, Ba; theo đó đội cầu xóm 7 đạt giải Nhất, đội cầu xóm 3 đạt giải Nhì và đội cầu xóm 5 đạt giải Ba;. Đây là dịp để mỗi vận động viên trao đổi, học hỏi kinh nghiệm, tăng cường đoàn kết, nâng cao kỹ năng trong thi đấu thể thao, tạo hạt nhân nòng cốt phát triển phong trào thể thao trên địa bàn xã./.

 

Nguồn tin bài: Cao Nhung, Trung tâm VH-TT&TT Giao Thủy; Ban VH-TT xã Giao Lạc

 

image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1